Ở đâu bán chậu rửa đá granite hiện đại

Chậu rửa chén đá Granite Malloca được xem là một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam bởi sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, hiện đại cùng chất lượng uy tín, đảm bảo.

Ưu điểm của chậu rửa chén đá Granite

Mang phong cách hiện đại, sang trọng


Chậu rửa chén đá Malloca có xuất xứ từ Ý nên mang phong cách thiết kế châu Âu, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Bề mặt chậu rửa đá luôn nhẵn mịn, sáng bóng một cách tự nhiên, khiến căn bếp hiện đại lại càng trở nên hiện đại hơn. 

Với 4 gam màu chủ đạo: đen huyền bí, kem nhẹ nhàng, đất ấm áp, xám Titanium hiện đại, chậu rửa chén đá granite Malloca đã chinh phục được hầu hết các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

chậu rửa đá granite nano

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi


Chậu rửa chén đá Granite làm từ bột đá granite tự nhiên và chất kết dính nên sản phẩm là một khối hoàn toàn đặc, không có khoảng trống. Chính vì vậy, nước cũng như các chất bẩn không thể thâm nhập, giúp sản phẩm chống thấm hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm chậu rửa đá Granite Malloca rất khó bám bẩn, kể cả các vết dầu mỡ, trà, cà phê... Bạn chỉ cần dùng nước rửa thông thường cùng một chiếc khăn mềm là có thể vệ sinh chậu rửa sạch bóng trong thời gian ngắn mà không cần đến chất tẩy rửa hoặc tốn thời gian, công sức cọ rửa như một số loại chậu rửa chén khác. 

Chịu nhiệt tốt


Chậu rửa chén đá Granite Malloca có khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên đến 345 độ C nên bạn tha hồ sử dụng nước nóng trong quá trình sơ chế thức ăn, rửa chén dĩa hay đặt một số vật dụng bị nóng trong quá trình nấu ăn vào chậu rửa mà không phải đắn đo, suy nghĩ.

Chịu lực tốt


Độ cứng cũng như khả năng chịu lực của chậu rửa chén đá Granite Malloca cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Bạn có thể đặt những vật nặng lên chậu rửa chén mà không còn lo lắng về tình trạng nứt vỡ hay giảm sút tuổi thọ sản phẩm.


An toàn cho thực phẩm và sức khỏe con người


Tất cả chậu rửa đá Granite Malloca đều được làm từ chất liệu bột đá Granite tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Không những vậy, bề mặt chậu rửa còn được phủ thêm lớp Nano Bạc bằng công nghệ hiện đại nhất, giúp chậu rửa có tính năng kháng và diệt khuẩn đến 100%. Bạn sẽ không còn phải lo lắng cho tình trạng nhiễm khuẩn mà các chậu rửa thường mắc phải.

hình chậu rửa chén granite

Chế độ bảo hành tốt nhất


Không chỉ riêng chậu rửa đá mà tất cả các sản phẩm Malloca đều được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời. Đây là chính sách được xem là tốt nhất thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Ở đâu bán chậu rửa đá Granite Malloca


Sẽ là không quá khó khăn để tìm nơi bán chậu rửa đá Malloca vì Malloca có hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc cùng 1000 đại lý, hệ thống điện máy và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc:

  • Showroom TP. HCM

Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

  • Showroom Đà Nẵng

Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê

  • Showroom Hà Nội

Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
Share on Google Plus

About KS Toni

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment