Ở đâu bán len tường ván sàn bền màu

ƯU ĐIỂM DÒNG SẢN PHẨM LEN TƯỜNG ĐỒNG MÀU VÁN SÀN CỦA AN CƯỜNG
Len tường là một sản phẩm không thể thiếu trong thi công nội thất hiện nay, đặc biệt đi kèm với ván sàn gỗ. Việc sử dụng len tường sàn gỗ vừa giúp chống lại tình trạng ố màu, vừa giúp tô điểm thêm nét đẹp cho ngôi nhà.
Ngày nay, xu hướng sàn gỗ được áp dụng rộng rãi và được nhiều gia đình ưa thích vì tạo nên nét ấm cúng và sang trọng. Đi kèm theo đó, len tường ván sàn gỗ đi kèm không những là phụ kiện trang trí tăng thêm nét đẳng cấp cho ngôi nhà, mà còn giúp che kín khe hở giữa ván sàn và chân tường. Nhờ vậy, chân tường sẽ giảm thiểu tình trạng bị ẩm mốc, đóng bụi gây mất mỹ quan cho ngôi nhà.

Điều gì khiến len tường gỗ An Cường ưu việt hơn các loại len tường khác?

Có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các vật liệu từ gỗ công nghiệp, An Cường không ngừng đầu tư hoàn thiện quy trình sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất. Thêm vào đó, len tường ván sàn gỗ An Cường được cắt ra từ ván sàn gỗ công nghiệp nên đảm bảo được sự đồng bộ với ván sàn được chọn cho nhà. Len tường gỗ cũng có cấu tạo gồm 4 lớp: Lớp bề mặt trong suốt chống trầy, lớp phim tạo vân gỗ, lớp lõi gỗ công nghiệp chắc chắn và lớp lót dưới cùng. Chính vì thế, sản phẩm len tường gỗ An Cường là sự lựa chọn không thể thiếu cho tổng quan nội thất sang trọng, đồng màu và đẳng cấp.
len tường ván sàn bền màu

Len tường ván sàn gỗ công nghiệp An Cường vừa mang vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của gỗ, vừa khắc phục được những nhược điểm của len tường gạch, đảm bảo được tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài.

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm len tường đồng màu ván sàn An Cường:

Độ bền của màu sắc và chất liệu

Len tường ván sàn gỗ cao cấp An Cường có độ bền màu cao so với các len tường thông thường khác. Ngoài ra, sản phẩm ít bị co giãn dưới tác động của thời tiết, chống được ẩm mốc và mối mọt nên rất phù hợp để sử dụng lâu dài.

Dịch vụ hậu mãi

 len tường đồng màu ván sàn
Bên cạnh chất lượng đạt chuẩn châu Âu, An Cường còn có chính sách bảo hành đến 15 năm cho bề mặt vân gỗ nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Trong quá trình sử dụng, nếu có phát sinh những vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ đến An Cường để được hỗ trợ.

An toàn với sức khỏe

Len tường đồng màu ván sàn của An Cường được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, chất lượng nên không có mùi, không gây độc hại, rất an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Len tường gỗ An Cường mang màu sắc cùng các vân gỗ tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu khi ngắm nhìn. Không chỉ vậy, len còn được vát góc chữ K tinh tế, góp phần biến chân tường thành điểm nhấn trang nhã cho bất cứ căn phòng nào.

Vệ sinh dễ dàng

Bề mặt len tường cũng giống như sàn gỗ công nghiệp nên việc vệ sinh lúc nào cũng đơn giản và dễ dàng. Để tăng tuổi thọ cho len tường ván sàn, bạn nên dùng khăn ẩm lau vết bẩn rồi lau lại nhẹ nhàng bằng khăn khô.
bán len tường ván sàn bền màu

Đồng màu ván sàn

Vì được cắt ra từ một tấm ván 1m2 x 2m4 x 12mm nên len tường ván sàn gỗ An Cường bảo đảm được độ đồng màu hoàn hảo, nhấn nhá tổng thể một cách tinh tế, trang nhã như các ngôi nhà ở xứ Âu, tạo ra không gian sống đúng chuẩn cho các gia đình ngày nay.

Tiết kiệm chi phí

Đây là một trong những ưu điểm nổi khiến len tường gỗ An Cường lại được các công ty xây dựng, đơn vị thiết kế ưu tiên lựa chọn. Dù sở hữu nhiều ưu điểm và mang tính ứng dụng cao, giá thành của len tường gỗ công nghiệp khá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng.
Với những ưu điểm trên, len tường ván sàn An Cường sẽ là sự lựa chọn hợp ý cho bất cứ công trình nhà phố hay căn hộ chung cư nào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment