Có nên mua nước rửa bát handmade


Tác hại kinh hoàng của nước rửa bát tự chế trên thị trường

Hiện nay nước rửa bát tự chế, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều thủ đoạn tinh vi. Nhiều chị em phụ nữ vì ham rẻ mua dùng khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, thô ráp...

                             

1/ Nước rửa bát không rõ nguồn gốc

Nước rửa bát không rõ nguồn gốc mang nhiều mầm mống bệnh tật, vì thành phần chế biến không rõ ràng, chưa được cơ quan chức năng kiểm duyệt, chưa kể quá trình sản xuất không đảm bảo vệ sinh.

Những loại nước rửa bát này được “ngụy trang” rất tinh vi hòng đánh lừa người tiêu dùng và những ai từng sử dụng thì mang nỗi ám ảnh kinh hoàng, vì da bị tổn thương lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên khác trong gia đình. 


                             

2/ Nước rửa bát kém chất lượng

Rất nhiều những loại nước rửa bát kém chất lượng, làm giả làm nhái và bán với giá thấp hơn các sản phẩm nước rửa bát uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng được điều chế không đảm bảo liều lượng khoa học, tỉ lệ chênh lệch, thành phần không rõ ràng, nguyên liệu chưa được xác minh, quy trình sản xuất không được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng. Chính vì thế, người tiêu dùng sử dụng những loại này sẽ có nguy cơ gây hại cho da tay. Vậy thì, các mẹ có nên mua nước rửa bát tự chế kém chất lượng? Chắc chắn là không.

3/ Nước rửa bát Sunlight Muối Khoáng và Lô Hội dịu nhẹ da tay

Nhiều bà nội trợ phàn nàn sử dụng nước rửa bát tự chế nguy hiểm khôn lường. Từ đó, họ “rỉ tai” nhau một số bí kíp lựa chọn nước rửa bát an toàn như sản phẩm phải được các cơ quan chức năng chứng nhận, có thành phần thiên nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, được hàng triệu người tin dùng.

Và nhiều bà nội trợ đã chuyển sang sử dụng nước rửa bát có thương hiệu đáng tin cậy như Sunlight Thiên Nhiên để dọn dẹp việc nhà hiệu quả, nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe, không gây hại cho da tay.

Tại Việt Nam, trong ngành hàng chất tẩy rửa, nước rửa bát Sunlight có được lòng tin bền vững của người tiêu dùng. Bởi lẽ, nước rửa bát Sunlight Muối Khoáng và Lô Hội với thành phần lô hội chứa nhiều vitamin và hàm lượng enzyme cao giúp dưỡng ẩm da, chậm quá trình lão hóa và thành phần muối khoáng hỗ trợ tối đa quá trình tẩy rửa dầu mỡ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment