Đặc điểm của máy lạnh Mitsubishi Electric của Nhật Bản

Máy lạnh Misubishi Electric là hãng rất nổi tiếng trong ngành thiết bị điện điều đồ cho công nghiệp, hãng không đầu tư vào dòng máy lạnh dân dụng như dòng máy doanh nghiệp tuy nhiên dựa vào những công nghệ đặc biệt của hãng mà dòng máy lạnh dân dụng Mitsubishi vẫn được đông đảo người tin dùng.

Mitsubishi Electric luôn ứng dụng công nghệ hiện đại

Sự nổi tiếng của các sản phẩm máy lạnh MitsubishiElectric không thua kém gì các sản phẩm máy lạnh của các thương hiệu uy tín cóc mặt trên thị trường nước ta, do Mitsubishi Ellectric là hãng luôn ứng dụng công nghệ mới như  công nghệ inverter vào máy lạnh, tạo ra những dòng điều hòa tiết kiệm điện mà vẫn đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
Bên canh đó, máy hoạt động rất êm ở cả dàn lạnh và dàn nóng nên dòng máy lạnh của hãng được rất nhiều người lựa chọn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Máy lạnh của hãng được nhập vào nước ta từ Nhật Bản nên dễ dàng chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng trong nước.
Và máy luôn được thiết kế có tầm nhiệt hoạt động rất lớn, từ -10oC đến 46 oC. Nên hoàn toàn yên tâm máy có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết ở nước ta. Theo thông tin của hãng, các máy nén trong máy lạnh Mitsubishi Electric sử dụng loại nam châm công nghệ mới cho hiệu suất mô tơ tới 20%.

Dịch vụ bảo hành mang lại lợi ích cho người sử dụng

Với những dịch bảo trì tối ưu của hãng như việc bảo hành hệ thống máy lạnh 1 năm và bảo hành thêm 4 năm cho máy nén khí. Trong khi các hãng máy lạnh khác chỉ bảo hành từ 1 đến 3 năm.

Tuy điều hòa của Mitsubishi Electric có rất nhiều tính năng ưu việt như khả năng tiết kiệm điện, độ bền… nhưng máy cũng có những nhược điểm đáng kể.

Máy lạnh sử dụng quá nhiều bộ bảo vệ cho máy nén nên nếu gặp trục trặc sẽ rất khó sửa, yêu cầu phải có tay nghề cao mới có thể khắc phục được. Mẫu mã máy lạnh bị hạn chế về kiểu dáng do không có mức độ đa dạng cao cho khách lựa chọn nên thực sự đúng như lời đồn, máy lạnh hãng này thị thua kém về hình dáng so với các hãng đối thủ như Panasonic, Toshiba, Sanyo,… nên với những người ưa chuộng hình thức sẽ rất dễ bỏ qua những ưu điểm về kỹ thuật của máy lạnh Mitsubishi Electric.

1 comments: